Tổng hợp 21 phần mềm quản lý công việc cực kỳ hiệu quả

Có bao giờ bạn bị mắc kẹt trong hàng "tấn" công việc, không thể sắp xếp công việc của bản thân? Luôn bị deadline "dí"? Nếu bạn là một người sống không ngăn nắp, thiếu kỷ luật bản thân thì câu trả lời có lẽ là "Có". Có một nguyên tắc làm việc bất di bất dịch của người phương Tây đó chính là luôn ghi chú tất cả các công việc cần phải làm trong tuần cần làm ra dán trên tủ lạnh, tường nhà... Để luôn thấy được công việc phải làm trong ngày

Một cách khác để bắt bản thân vào nền nếp đó chính là lập thời gian biểu cá nhân. Việc lập và sắp xếp công việc theo thời gian biểu vô cùng đơn giản, chỉ cần một cuốn sổ có kẻ ô, ghi từng việc phải làm lên ô và khung thời gian cần hoàn thành công việc. Không phải là điều ngẫu nhiên mà hầu hết ở các nền giáo dục tiên tiến học sinh luôn được giáo dục làm thời gian biểu, sắp xếp công việc gọn gàng ngay từ bé. Việc giáo dục trong nếp suy nghĩ và hành động giúp tạo nên thói quen cho lớp trẻ đúng như câu châm ngôn "Suy nghĩ hình thành nên hành động, hành động hình thành thói quen, thói quen hình thành tính cách, tính cách hình thành số phận".

quản lý công việc hiệu quả

Bạn không còn trẻ con, vậy liệu có thể tạo ra thói quen tốt cho bản thân được không? Câu trả lời là "Có", chỉ cần bạn có định hướng, quản lý công việc, sắp xếp thời gian biểu cá nhân và thực hiện theo thời gian biểu cá nhân đó trong 21 ngày liên tục thì 90% là bạn đã tạo được thói quen tốt cho bản thân. Dưới đây là 21 phần mềm quản lý công việc hiệu quả giúp bạn tạo thành thói quen, tạo động lực cho bản thân.

Nội dung bài viết

Phần mềm quản lý công việc có thể giúp gì được cho bạn?

Trong thời đại 4.0 hiện nay, nhiều công ty lựa chọn cách quản lý bằng phần mềm thay cho cách quản lý truyền thống. Vậy phần mềm quản lý công việc giúp ích gì cho doanh? Có những ưu điểm nào vượt trội hơn các quản lý cũ?

Tính năng vượt trội của phần mềm quản lý công việc:

  • Thích ứng với nhiều thiết bị khác nhau: Phần mềm quản lý hiện nay đều tương thích với nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy tính bảng, pc (máy tính) đến laptop và sử dụng được trên những hệ điều hành thông dụng như: window (web), Android, iOS (app).
  • Quản lý lưu trữ thông tin công việc: Thông tin việc được giao sẽ đầy đủ và chi tiết qua phần mềm quản lý thay cho các quản lý truyền thống. Mọi công việc được giao bằng miệng hoặc ghi chú cá nhân, khó kiểm soát khi cần thiết.
  • Chức năng phân quyền: Khi sử dụng phần mềm quản lý, nhân viên được phân quyền và thực hiện nhiệm vụ theo cấp bậc khác nhau, mỗi cấp tự quản lý và được quản lý bởi cấp bậc trên.
  • Báo cáo: Sau mỗi ngày hay mỗi dự án, phần mềm quản lý sẽ thống kê và cho ra danh sách những đầu việc được hoàn thành, hoàn thành bởi ai, những việc chưa xong,...  
  • Lập kế hoạch: Người dùng có thể sử dụng những tag có sẵn hoặc tạo tag riêng để phân chia công việc phù hợp với mức độ. Các việc có tag ưu tiên, quan trọng sẽ được sắp xếp lên đầu để thực hiện trước, được thông báo nhắc nhở khi chưa hoàn thành. Giúp nhân viên và nhà quản trị theo dõi workflow một cách sát sao, công việc được điều chỉnh ngay lập tức nếu có vấn đề phát sinh.
  • Liên kết nhiều công cụ khác: Tính năng nổi trội nhất của phần mềm quản lý là liên kết được nhiều công cụ khác nhau, tạo ra hệ thống quản trị đầy đủ hơn. Giúp nhà quản trị tương tác, thông tin đến từng nhân viên một.

Phần mềm quản lý không chỉ giúp ích cho nhà quản trị mà còn là công cụ hỗ trợ nhân viên tối ưu chất lượng và hiệu quả công việc. 

Đối với Nhân viên:

  • • Sắp xếp thời gian, công việc hợp lý, ưu tiên những việc quan trọng
  • • Cùng nhà quản trị theo dõi dự án, dòng việc tổng quan và liên tục
  • • Nắm bắt công việc cá nhân và công việc của bộ phận, hỗ trợ kịp thời khi cần thiết
  • • Tương tác hiệu quả với đồng nghiệp nhất là những công ty làm việc qua lại nhiều chi nhánh trong và ngoài nước

Đối với Nhà quản trị:

  • • Quản trị tổng quát tất cả bộ phận và dòng việc từng dự án
  • • Đánh giá năng lực nhân viên đúng đắn và phân bổ việc phù hợp
  • • Thông tin nội bộ được bảo mật hơn giao tiếp qua mạng xã hội
  • • Điều chỉnh và khắc phục rủi ro trong công việc kịp thời nhanh chóng

Ngoài các tính năng cơ bản, mỗi phần mềm quản lý công việc đều có ưu điểm riêng, việc của doanh nghiệp là lựa chọn phần mềm nào phù hợp và cần thiết cho mô hình kinh doanh của công ty. Sao cho công việc được hoành thành nhanh chóng với kết quả tốt nhất. Bạn có thể tham khảo 21 phần mềm quản lý công việc sau đây, với những tính năng nổi trội phù hợp cho từng mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

A - Phần mềm quản lý công việc nhóm

1/ Quản lý công việc theo nhóm với Asana

Asana là phần mềm quản lý dự án tốt nhất thế giới, giúp theo dõi tiến độ công việc cũng như phân chia nhóm làm việc. Với Asana, bạn có thể quản lý toàn bộ tiến độ công việc từ lúc nhận dự án cho đến khi hoàn thành dự án cũng như các bước kiểm tra.

phần mềm lên lịch làm việc

Giao diện làm việc của asana

Asana hỗ trợ tag, đính kèm file hình ảnh giúp việc làm việc nhóm trở nên hiệu quả, sinh động hơn so với việc sử dụng Skype để phân công công việc theo cách truyền thống.

Ứng dụng chạy trên phần lớn các nền tảng hiện nay bao gồm máy tính, thiết bị di động... Asana hiện đang cho sử dụng miễn phí với giới hạn 15 người.



2/ Chat làm việc nhóm- Lên kế hoạch làm việc với Slack

phần mềm chat nhóm làm việc

Thời sử dụng Skype để chat làm việc, làm việc nhóm dường như đã hết thời với hàng loạt các ứng dụng chat làm việc nhóm ra đời. Một trong những ứng dụng chat làm việc nhóm hiệu quả nhất hiện nay đó chính Slack.

ứng dụng chat nhóm làm việc

Với Slack, bạn có thể tùy chỉnh các thẻ tag @ như Facebook, Instagram tới những người liên quan đến công việc. Tính năng Nhấn mạnh và lục lại tin nhắn cũ dễ dàng cũng là một trong những tính năng đặc biệt của Slack.



3/ Quản lý dự án với Trello

Tương  tự với Asana và Taiga, Trello là một ứng dụng tuyệt vời cho phép người dùng tạo nhiều Board để quản lý một lúc nhiều dự án khác nhau.

phần mềm quản lý dự án

Tương tự như nhiều phần mềm khác, Trello cho phép nhắc nhở công việc qua Email nhắc nhở đến từng cá nhân trong cùng một dự án giúp từng nhân viên không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào của dự án.

ứng dụng quản lý dự án



4/ Ghi chú công việc với phần mềm Evernote

Evernote là  một trong những phần mềm ghi chú, nhắc nhở công việc tốt nhất hiện nay. Điểm đặc biệt của Evernote so với các phần mềm khác nằm ở chỗ ứng dụng Evernote chạy đa nền tảng (Điện thoại, máy PC, Web) giúp bạn ghi chú công việc bất kể nơi đâu. Ngoài ra, Evernote cho phép chú thích công việc bằng hình ảnh, video giúp cho việc quản lý công việc luôn trực quan, sinh động.

phần mềm sắp xếp công việc



5/ Quản lý nhà hàng ăn uống, quán ăn, quán cafe dễ dàng hơn với POSapp

Ở các cửa hàng kinh doanh lĩnh vực nhà hàng ăn uống, quy trình bán hàng còn nhiều bất cập. Phần mềm quản lý POSapp hỗ trợ order, gọi món ngay tại bàn trên điện thoại di động, máy tính bảng của nhân viên và chuyển trực tiếp xuống bộ phận bếp giúp hạn chế thời gian di chuyển của nhân viên phục vụ lên đến 50%. Song song đó là hệ thống báo cáo mạnh mẽ giúp người quản lý, chủ cửa hàng quản lý từ xa mọi công việc kinh doanh mà không cần có mặt trực tiếp ở cửa hàng.

order tablet

a/ Sự đồng bộ giữa các thiết bị bán hàng, thu ngân, người quản lý

Khi nhân viên phục vụ nhận order từ khách ngay tại bàn, người thu ngân, quản lý sẽ ngay lập tức nhìn thấy được order của khách, qua đó thu ngân, người quản lý nhà hàng biết được bàn nào đang có khách ngồi, bàn nào đang trống. Đồng thời ở dưới bộ phận bếp cũng sẽ hiện lên các thông tin order.

phần mềm quản lý thời gian trên điện thoại



b/ Màn hình pha chế & in phiếu bếp

Món ăn được đưa xuống bếp theo 2 cách:

+ Thông qua máy in bill: Sau khi order, toàn bộ thông tin về món sẽ được chuyển xuống bếp thông qua máy in bếp

+ Thông qua màn hình pha chế/bếp: Bếp nhận thông tin món chế biến từ nhân viên phục vụ thông qua màn hình điện thoại, máy tính bảng.

app quản lý thời gian làm việc

c/ Hỗ trợ báo cáo từ xa trên di động đến người quản lý

Gồm 30 biểu đồ bao gồm báo cáo tình trạng phòng bàn của quán, báo cáo doanh thu lãi lỗ, báo cáo công nợ khách hàng, báo cáo hàng tồn kho và báo cáo thu chi.

phần mềm quản lý thời gian

Vui lòng để lại thông tin để trải nghiệm phần mềm PosApp MIỄN PHÍ!

khách hàng



6/ Quản lý công việc, doanh nghiệp 4.0 Base Wework

Base Wework là một ứng dụng quản lý công việc trong hệ sinh thái Base.vn hiện đang được triển khai trên 5000 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Base Wework cho phép lập danh sách các công việc cần làm một cách dễ dàng. Phân công cho nhân viên, theo dõi tiến độ làm việc qua biểu đồ.

Các phòng ban trong công ty có thể kết nối, phối hợp và phân chia công việc trên Base Wework. Những người cùng phụ trách 1 dự án có thể giao tiếp, trò chuyện với nhau. Chia sẻ tài liệu dễ dàng và cập nhật các hoạt động theo thời gian thực. Hiện doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều gói sử dụng Wework với mức giá chỉ ~30,000đ/tài khoản nhân viên

Trải nghiệm phần mềm Base Wework: TẠI ĐÂY

B - Phần mềm quản lý công việc cá nhân

7/ Lên checklist công việc với Microsoft To Do

Microsoft To Do gần giống phần mềm quản lý công việc nổi tiếng Wunderlist do đội ngũ lập trình của Wunderlist đã được Microsoft mua lại vào năm 2015.

phần mềm nhắc nhở công việc

Giống với Wunderlist, Microsoft To Do là phần mềm miễn phí do Microsoft cung cấp. Bạn có thể liệt kê các checklist cần phải làm cho từng công việc, từng dự án khác nhau và đánh dấu các dự án nào đã làm xong.



8/ Microsoft Planner - Ứng dụng quản lý công việc đơn giản

Microsoft Planner khá giống với Trello, cũng sử dụng "board" để quản lý công việc. Mỗi board được xem như một dự án công việc, trong mỗi dự án sẽ có các card tương ứng với từng cá nhân. Họ có thể trò chuyện, đăng tải hình ảnh trao đổi công việc.

Video giới thiệu Planner của Microsoft

Ưu điểm của Microsoft Planner là cho phép tích hợp với các dịch vụ khác của Microsoft như Office 365 Groups, Outlook 2016, ứng dụng ghi chú OneNote,... Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các tệp tin Word, Excel hoặc PowerPoint. Planner hoạt động trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, tablet. Khi có nhiệm vụ mới Planner sẽ gửi thông báo hoặc email cho bạn.

Trải nghiệm phần mềm: TẠI ĐÂY

9/ Quản lý công việc cá nhân với Remembermilk

Remembermilk là phần mềm quản lý công việc cá nhân đầy hiệu quả, giúp bạn ghi chú tất cả các công việc cần phải làm. Ứng dụng có tùy chỉnh tiếng Việt với giao diện dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

phần mềm quản lý công việc cá nhân



10/ Phần mềm Microsoft OneNote

Microsoft OneNote  là một chương trình máy tính được phát triển bởi tập đoàn Microsoft với mục đích giúp cho việc thu thập, ghi chép thông tin không định dạng và hỗ trợ làm việc nhóm với nhiều người sử dụng.

phần mềm quản lý công việc

Chức năng chính của phần mềm này là cho phép thu thập các ghi chép của người dùng dưới dạng chữ viết tay hay đánh máy, các hình vẽ, các dữ liệu âm thanh hay hình ảnh, tạo nên các ghi chú và giúp người dùng có thể chia sẻ các ghi chép của mình trên mạng Internet. Phần mềm sở hữu rất nhiều các tính năng đặc thù cho việc tạo ghi chú.

Tải phần mềm tại: ĐÂY

C- Phần mềm sắp xếp lịch làm việc

11/ Lên lịch làm việc với Google Calendar

ứng dụng lên lịch làm việc

Google Calendar giúp bạn sắp xếp công việc, lập thời gian biểu và nhắc nhở công việc hàng ngày. Điều khiến Google Calendar đặc biệt là khả năng kết nối với Gmail và quản lý công việc từ các công việc cá nhân nhỏ lẻ hàng ngày cho đến quản lý công việc cho doanh nghiệp.

Phần mềm lên lịch làm việc

Giao diện làm việc của Google Calendar

Bạn có thể tham khảo Google Calendar tại ĐÂY

12/ Quản lý thời gian biểu với Any.do

Any.do giúp sắp xếp công việc của bạn theo thứ tự ưu tiên giúp bạn hoàn thành những công việc có độ ưu tiên từ cao đến thấp. Điểm nổi bật tiếp theo của Anydo phải kể đến đó chính là việc đồng bộ trên tất cả các thiết bị, chia sẻ các công việc với những người có liên quan.

phần mềm ghi chú công việc



13/ Quản trị thời gian với Pomodoro

Làm việc không hiệu quả và luôn bị mất tập trung bởi các yếu tố gây xao nhãng? Pomodoro chính là giải pháp dành cho bạn. Pomodoro hay còn gọi là phương pháp "Quả cà chua" là lý thuyết về duy trì sự tập trung do Francesco Cirrillo đề ra. Lý thuyết của phương pháp này đề cập đến việc con người không thể tập trung vào một công việc liên tục quá lâu - càng về sau, mức độ tập trung trong công việc sẽ ngày càng bị giảm.  Podomoro là phương pháp nghỉ ngắt quãng ngắn giữa các khoảng thời gian làm việc là 25 phút.

phần mêm quản lý công việc cá nhân

Phương pháp Pomodoro

Ứng dụng Pomodoro giúp bạn tập trung làm việc, giữa các quãng nghỉ ngắn, phần mềm cho phép bạn sử dụng các ứng dụng giải trí, khi hết thời gian nghỉ, Pomodoro lập tức chặn các ứng dụng, trang web gây xao nhãng, giúp bạn tập trung trở lại việc.

ứng dụng quản lý thời gian cá nhân



14/ Getfly - Phần mềm quản lý công việc, CRM

Một lựa chọn khác dành cho bạn là phần mềm quản lý công việc Getfly. Ngoài các tính năng quản lý công việc thường có ở các phần mềm khác. Getfly còn có thế mạnh về quản lý khách hàng, marketing automation, quản lý đơn hàng,...

Video giới thiệu phần mềm Getfly

Tuy nhiên, để sử dụng Getfly bạn cần trả phí hàng tháng từ 200.000đ - 1.568.000đ tùy theo quy mô doanh nghiệp. vì vậy đây là phần mềm thích hợp sử dụng cho các doanh nghiệp có lượng khách hàng lớn và nhân viên đông. Nhu cầu quản lý chặt chẽ và có hệ thống chuyên nghiệp.

Đăng ký phần mềm Tại đây

D - Phần mềm lên kế hoạch hiệu quả

15/ Quản lý tiến độ công việc với Taiga

Bạn có thể giao nhiệm vụ cho nhân viên và quản lý tiến độ công việc thông qua Taiga. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, thích hợp cho quản lý các dự án có nhiều công đoạn thực hiện. Taiga cho phép nhiều người cùng tham gia vào một dự án giúp họ phản hồi, tương tác qua lại lẫn nhau.

phần mềm quản lý tiến độ công việc

Bạn có thể tham khảo Taiga tại ĐÂY

16/ Phần mềm nhắc nhở công việc Todoist

Todoist là phần mềm quản lý, lên checklist mọi công việc cá nhân hàng ngày vô cùng mạnh mẽ. Giúp đánh giá và lên kế hoạch với từng công việc đã lên kế hoạch từ trước trong ngày.

phần mềm lên checklist công việc

Một số tính năng của Todoist:

+ Lên danh sách, xem các task công việc ngay cả khi offline

+ Sắp xếp danh sách công việc cần làm hiệu quả với nhiệm vụ con, nhiệm vụ ưu tiên, dự án con và phân loại công việc theo màu (color-coded project).

+ Chia sẻ công việc với nhiều người cùng lúc

+ Tích hợp với nhiều ứng dụng hữu ích khác như Google Drive, Cloud Magic, Sunrise Calendar, Toggl, IFTTT, và Zapier…

Phần mềm quản lý checklist

  • Todoist chạy trên 10 nền tảng khác nhau bao gồm cả Apple Watch
  • Gói $29/năm có thêm các tính năng như:
    • Hỗ trợ lưu tập tin từ máy tính, Google Drive, Dropbox
    • Có thêm các bộ lọc giúp tìm kiếm công việc dễ dàng
    • Cài đặt và nhận thông báo, email hoặc tin nhắn nhắc nhở tùy thuộc thời gian, địa điểm bạn đang đứng.

17/ Phần mềm quản lý công việc MyXteam

Phần mềm MyXteam có đủ các tính năng quản lý công việc như lập kế hoạch quản lý công việc, giao việc cho nhân viên, thảo luận công việc. Ngoài ra còn có tính năng đo lường đánh giá công việc, bảo mật dữ liệu và sử dụng được trên nhiều nền tảng.

Nếu bạn sử dụng cho cá nhân số thành viên dưới 5 người thì miễn phí, không phải mất tiền. Còn với doanh nghiệp thì có nhiều gói lựa chọn từ 750.000đ - 3.500.000đ/tháng

Trải nghiệm phần mềm Tại đây

18/ Phần mềm quản lý công việc tiếng việt Facework

Phần mềm Facework có thể sử dụng cho cá nhân hoặc doanh nghiệp. Giúp quản lý công việc hiệu quả và giúp bạn thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.

Đối với cá nhân, phần mềm có những tính năng như:

  • - Cảnh báo, nhắc nhở ngay tại trang chủ khi đến ngày cần thực hiện công việc
  •  - Gửi mail nhắc nhớ sắp đến hạn hoàn thành công việc
  •  - Cảnh báo công việc trễ hạn theo từng cấp bậc
  •  - Lên lịch công việc
  •  - Sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên
  •  - Hệ thống nhắc nhở cảnh báo qua trang chủ phần mềm hoặc SMS , email, sẽ thông tin đến người dùng khi sắp đến lịch làm việc
  •  - Quản lý tiến độ thực hiện công việc
  •  - Ghi chú các nội dung có liên quan
  •  - Lưu lại kết quả công việc

Còn với doanh nghiệp có nhiều nhân viên và cần quản ý số lượng công việc lớn thì phần mềm hỗ trợ:

  • - Quản lý nhân viên và các phòng ban trong công ty
  •  - Quản lý đánh giá và tình hình các công việc liên quan đến phòng ban, nhân viên đó
  •  - Quản lý công việc mẫu, danh sách chi tiết công việc mẫu
  •  - Phân công công việc cho các phòng ban
  •  - Cập nhật tình hình tiến độ hoàn thành công việc mọi thời điểm, mọi lúc mọi nơi và đưa ra chỉ đạo tới nhân viên
  •  - Lưu lại toàn bộ lịch sử công việc và các thông tin liên quan
  •  - Quản lý giấy tờ hồ sơ tài liệu một cách hệ thống
  •  - Chức năng giao việc cho cấp dưới

Trải nghiệm phần mềm Tại đây

E- Phần mềm ghi chép tiến độ công việc

19/ Không lo bỏ sót công việc nhờ phần mềm Due

Due là phần mềm nhắc nhở công việc cực kì hiệu quả. Người dùng không cần tạo tài khoản, thậm chí ứng dụng có thể hoạt động trơn tru kể cả khi không có kết nối mạng.

phần mềm nhắc nhở

Đây là giải pháp tối ưu dành cho người hay quên và khá bận rộn. Người dùng chỉ cần thêm công việc cần làm, không cần sắp xếp chế độ ưu tiên, phần mềm Due sẽ liên tục nhắc nhở công việc được thêm trước đó với mật độ dày đặc nhất. Đến khi người dùng nhấn "đã thực hiện" vào công việc thì chế độ thông báo tự động mới ngưng.

Tham khảo phần mềm tại: ĐÂY

G - Phần mềm giao việc

20/ Wrike – phần mềm quản lý công việc đáng tin cậy

Wrike được biết đến là một phần mềm quản lý công việc uy tín, dễ sử dụng. Phần mềm có thể thỏa mãn các nhóm làm việc với số lượng lớn. Theo dõi thời gian cũng được bao gồm trong ứng dụng này, một tính năng được bao trùm tích hợp với Zapier, giải pháp tự động hóa ứng dụng web.

Wrike hiện đang hợp tác với các đối tác lớn như: L’Oreal, Western Union và Fitbit,... Wrike có gói miễn phí cho phép tối đa 5 người sử dụng. Tuy nhiên gói miễn phí này có một vài chức năng không thể sử dụng.

Một tính năng nổi bật của phần mềm này là đồng bộ hai chiều với Github, vì vậy bạn có thể phối hợp và cộng tác với các nhà phát triển. Giúp quản lý dự án với đầy đủ tính năng.

Trải nghiệm phần mềm: TẠI ĐÂY

21/ Phần mềm giao việc cho nhân viên Jira Software

Phần mềm Jira do công ty Atlassian lập ra, với khả năng phân quyền, lập kế hoạch và theo dõi dự án theo phương pháp quản lý Agile. Jira có những chức năng đặc biệt như:

  • Phân quyền: Jira không chỉ phân chia công việc theo từng cấp mà cơ chế phân quyền cho từng cấp/ từng cá nhân cũng rất chi tiết. Với tính năng này, các công ty dễ dàng quản lý theo từng cấp khác nhau với mức độ thông tin được chia sẻ theo từng vai trò cụ thể. Phù hợp với các dự án hợp tác với bên ngoài (công ty, cộng tác viên,..). Sử dụng Jira phân chia công việc, giao tiếp nội bộ mà không sợ rủi ro rò rỉ thông tin tới những cá nhân không mong muốn.

phần mềm quản lý việc Jira

  • Tích hợp nhiều chức năng: Jira tạo lập và quản trị dự án theo nhiều mô hình khác nhau, bạn có thể tự tạo hoặc lựa chọn các mô hình có sẵn phù hợp với dự án của công ty (như: Lead Generation, Document Approval, Software Development,...). Ngoài ra, Jira còn liên kết được hàng nghìn bên thứ ba để kết hợp các tính năng cần thiết của nhiều công cụ giúp doanh nghiệp giải quyết công việc hiệu quả.
  • Thống kê: Sau mỗi dự án, bạn có thể sử dụng chức năng thống kê, tính toán số liệu và xem các loại báo cáo trên Jira. Dễ dàng nắm bắt tình hình, kiểm soát KPI và quản lý công việc của cấp dưới.



Dùng thử Jira tại ĐÂY

Mong rằng với các phần mềm ứng dụng kể trên bạn sẽ chọn được cho mình các ứng dụng tốt nhất để quản trị công việc và thời gian của mình tốt hơn.

Tải bảng giá