Trong thời đại công nghệ số hiện nay, cuộc sống con người ngày càng phát triển. Đi cùng với đó, nhu cầu kinh doanh, buôn bán ngày càng tăng cao với đa dạng các hình thức kinh doanh khác nhau.
Bên cạnh một số doanh nghiệp lựa chọn mở các cửa hàng kinh doanh theo kiểu truyền thống với lợi thế là mặt bằng và mua bán trực tiếp thì cũng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn hướng đi theo kiểu phát triển hoạt động bán hàng trực tuyến. Trong đó, nổi bật nhất là kinh doanh trên website bán hàng online.
Tuy nhiên, không phải chủ nhà hàng, quán ăn nào cũng biết cách kinh doanh trên website bán hàng. Vậy nên, trong bài viết dưới đây PosApp sẽ giải thích chi tiết cho các bạn hiểu rõ hơn về website bán hàng online và hơn 20 lợi ích của nó mang lại cho nhà hàng, quán ăn.
Đầu tiên, để tìm hiểu về website bán hàng online là gì, bạn cần phải bắt đầu từ khái niệm của nó.
Website bán hàng online là công cụ chia sẽ thông tin và trao đổi các giao dịch giữa người mua và người bán. Nơi mà người bán sẽ tiến hành giới thiệu menu, các món ăn, không gian quán của mình và người mua có thể tự do truy cập, tìm hiểu các thông tin về sản phẩm đồng thời tiến hành đặt bàn hay order mà không cần phải đến trực tiếp nhà hàng.
Nói một cách đơn giản hơn thì trang bán hàng online chính là nơi mà tất cả các hoạt động mua bán hàng trực tuyến được thực hiện. Website bán hàng trực tuyến khác với website tin tức trực tuyến hay website giới thiệu nhà hàng, quán ăn bởi các website này chỉ sử dụng để cung cấp tin tức, thông tin hoặc giới thiệu về quán chứ không thực hiện hoạt động đặt hàng.
Như vậy, đồng nghĩa trên website bán hàng trực tuyến cần thể hiện đầy đủ thông tin, hình ảnh các loại món ăn, nước uống cũng như dịch vụ của nhà hàng. Cùng với đó là thông tin liên lạc, cách thức đặt hàng, phương thức thanh toán giúp việc giao dịch diễn ra nhanh chóng hơn.
Chỉ cần 1 cú click chuột là thực khách đã hoàn thiện giao dịch. Tiếp sau đó, khách hàng chỉ cần đợi trong ít phút, shipper sẽ nhanh chóng đem món ăn đến với thực khách.
Xem thêm: Bật mí 10 cách quản lý nhà hàng, quán ăn hiệu quả
Dịch COVID bùng phát và diễn biến phức tạp từ năm 2020 đến nay đã tạo nên những thách thức vượt quá sức tưởng tượng, dịch bệnh hoành hành dẫn đến các đợt giãn cách kéo dài, các chuỗi cung ứng bị đứt gãy và F&B là một trong những ngành bị tổn thất nặng nhất trong giai đoạn này.
Với 91,3% các doanh nghiệp F&B chịu tác động từ mức nghiêm trọng đến rất nghiêm trọng, khiến nhiều chuỗi nhà hàng, nhà hàng, quán ăn nhỏ lẻ phải đóng cửa, trả mặt bằng hoặc thu hẹp mô hình kinh doanh của mình.
Ngành F & B chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid - 19
Có thể nhận thấy, F&B chính là ngành chịu ảnh hưởng mạnh mẽ nhất sau đại dịch COVID-19. Ngay cả khi dịch đã bệnh kết thúc, ngành hàng này vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn do sự thay đổi về cách thức kinh doanh và hành vi mua sắm của khách hàng.
Cũng từ hoàn cảnh thực tế trên, các doanh nghiệp và tiểu thương ngành dịch vụ ăn uống F&B đã thay đổi rất nhiều trong phương pháp kinh doanh nhằm thích ứng với thời đại mới. Cụ thể, chính là hình thức kinh doanh trên website bán hàng online.
Đại dịch đã làm thay đổi nhiều thói quen, hành vi của người tiêu dùng, các dịch vụ giao đồ ăn trở nên ngày càng phổ biến, đặc biệt là việc sử dụng các ứng dụng giao hàng qua điện thoại. Một trong số đó phải kể đến các “ông lớn” như: Grab Food, Beamin…
Nhìn chung, cách thức sử dụng các app giao đồ ăn rất đơn giản và nhanh chóng, người dùng có thể thực hiện quá trình đặt đồ ăn và giao hàng đến nơi trong vài phút. Đặc biệt các app ship đồ ăn hiện tại đều có nhiều mã giảm giá và mã freeship, giúp tiết kiệm chi phí khi đặt đồ đồ ăn online.
Các app giao đồ ăn ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường
Tuy nhiên, về phía các doanh nghiệp thì việc sử dụng các app giao đồ ăn không phải là một hướng đi lâu dài để quảng bá sản phẩm và xây dựng thương hiệu cho cửa hàng. Nguyên do là vì:
Xem thêm: 13 Điều lưu ý về phong thủy dành cho quán ăn, nhà hàng
Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, công nghệ thông tin cùng với sự lớn mạnh của ngành của ngành F&B nên mỗi doanh nghiệp cần có một kênh bán hàng online cho mình nhằm tăng sức cạnh tranh với đối thủ.
Vậy website bán hàng quan trọng như thế nào đối với một doanh nghiệp?
Trước khi mua sản phẩm, dịch vụ nào người tiêu dùng cũng luôn có thói quen tìm hiểu thông tin sản phẩm trên Google trước khi mua. Nếu doanh nghiệp không có một website bán hàng riêng thì đã bỏ lỡ một nhóm khách hàng tiềm năng.
Đồng để bắt kịp xu hướng kinh doanh hiện đại và nâng cao vị thế của mình trên thương trường, tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ, việc sở hữu một website bán hàng online riêng lại càng quan trọng.
Ngoài các hình thức bán hàng truyền thống quen thuộc như nhà hàng, quán ăn hay sạp bán đồ ăn tại chợ, khu ăn uống,... thì hiện nay nhiều kênh bán hàng mới cũng lần lượt ra đời như: website bán hàng trực tuyến, các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtobe,...), hay các hội nhóm online…
Điều này đòi hỏi chủ quán cần phải đưa ra những quyết định và sự lựa chọn phù hợp về vốn đầu tư cũng như sản phẩm mà mình đang kinh doanh. Trong đó, sự lựa chọn an toàn và phù hợp nhất chính là xây dựng một website bán hàng online cho riêng nhà hàng.
Có thể nói, website bán hàng là một kênh bán hàng uy tín và chuyên nghiệp, mang lại các ưu thế như khả năng tương tác với khách hàng cao, thuận tiện hơn trong việc bán hàng, khả năng hoạt động và phục vụ khách hàng 24/7.
Do đó, thay vì chỉ bán hàng ở kênh truyền thống thì bạn sẽ có thêm một kênh mới đó là kênh bán hàng hiện đại. Cụ thể là website của bạn sẽ cung cấp một kênh bán hàng online, từ đó có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng trực tuyến và gia tăng doanh số.
Xem thêm: 8 bước trong quy trình quản lý nhà hàng, quán ăn
Việc thiết kế Website bán hàng riêng là cách giúp tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho nhà hàng, quán ăn trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn. Thực tế, hiện nay có rất nhiều nhà hàng, quán ăn bán hàng rất hiệu quả trên các kênh trực tuyến. Thậm chí, họ còn xây dựng nên 1 thương hiệu uy tín, thân thiện với khách hàng hơn những cửa hàng trực tiếp.
Xây dựng thương hiệu uy tín
Mặc dù xu hướng mua hàng trên mạng xã hội và app giao hàng ngày càng cao, nhưng theo nghiên cứu của Moore, 61% khách hàng vẫn tin tưởng lựa chọn những nhà hàng có website bán hàng online hơn những quán không có. Do đó, việc cập nhật đầy đủ thông tin nhà hàng, thông tin sản phẩm, hình thức thanh toán, thời gian giao hàng,... một cách công khai và minh bạch sẽ khiến khách hàng tin tưởng vào nhà hàng hơn, từ đó gia tăng tỷ lệ order hay đặt bàn.
Một trong những lợi ích tiếp theo mà một website bán hàng trực tuyến đem lại cho nhà hàng, quán ăn đó là trang bán hàng trực tuyến như web order sẽ đem lại cho bạn một lượng khách hàng khổng lồ mà hoàn toàn miễn phí.
Lượng khách hàng miễn phí hay còn gọi là lưu lượng truy cập miễn phí này xuất hiện khi họ tiến hàng tìm kiếm trên Google hay chuyển hướng từ các kênh mạng xã hội. Thay vì bạn mất tiền để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ nhà hàng nhằm thu hút khách hàng, thì việc xây dựng website bán hàng riêng sẽ giúp bạn "tự nhiên" có được một lượng khách hàng khổng lồ mà không cần tốn phí.
Xem thêm: 500+ bảng hiệu quán ăn nhà hàng thông dụng đẹp nhất 2022
Website như một “không gian bán hàng ảo” của nhà hàng, quán ăn trên Internet. Làm thế nào để quán của bạn được nhiều khách hàng ghé vào xem và quyết định order là một vấn đề nan giải.
Do đó, để khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn cũng như tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, điều đơn giản bạn có thể làm chính là tự xây dựng một kênh bán hàng online riêng mang tên thương hiệu của mình.
Website bán hàng online còn giúp cho thương hiệu của bạn trở nên nổi trội hơn so đối thủ bởi khi khách hàng đăng nhập vào website quán bạn, họ sẽ nhận ra một sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong hình thức trình bày, menu sản phẩm, phương thức thanh toán,... từ đó sẽ đánh giá rất cao thương hiệu nhà hàng của bạn.
Đối với người kinh doanh, việc đăng tải và bán các mặt hàng của mình lên trên Facebook hay các app giao đồ ăn từ lâu đã là một hình thức bán hàng tất yếu. Tuy nhiên, việc thường xuyên đăng tải bài viết lên Facebook sẽ dẫn đến tình trạng bị spam nội dung, nhanh trôi bài, cũng như không tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mà nhà hàng nhắm đến.
Đối với app giao đồ ăn nhanh, bên cạnh sự tiện lợi vốn có thì người bán hàng cũng sẽ phải trả một khoản phí nhất định cho app. Hơn thế nữa khách này cũng không phải là khách hàng thật sự của quán, dễ có dễ mất. Ngoài ra, sự cạnh tranh khách hàng trên app giao đồ ăn rất là cao.
Vì vậy, để có thể hạn chế tối đa những rủi ro cũng như sự phụ thuộc vào app giao đồ ăn hay facebook, thì website bán hàng online là giải pháp giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng khách hàng truy cập và báo cáo doanh thu, từ đó có những chiến lược kinh doanh phù hợp cho nhà hàng, quán ăn của mình.
Xem thêm: Mở Nhà Hàng Ăn Uống Cần Bao Nhiêu Vốn?
Với lợi thế là một kênh riêng, website bán hàng trực tuyến có thể giúp bạn dễ dàng nhắm trúng đối tượng khách hàng tiềm năng, không sợ mất khách hàng như khi bán hàng trên app giao hàng hay facebook.
Ngoài website bán hàng còn giúp cửa hàng kinh doanh ổn định về mặt doanh thu. Cụ thể, khi bạn đã có được một lượng khách hàng nhất định hay order trên website bán hàng online của bạn, về lâu dài, quy trình order sẽ dần đi vào quỹ đạo và doanh thu của nhà hàng sẽ trở nên ổn định hơn.
Nhằm thu hút khách hàng trở lại sau một thời gian hoạt động kinh doanh, nhiều chủ nhà hàng, quán ăn đã lựa chọn việc quảng cáo trực tuyến hay trực tiếp. Tuy nhiên, không phải lúc nào quảng cáo cũng đem lại tốt, thu hút thật nhiều khách hàng.
Với website bán hàng online, việc này lại hoàn toàn khác, bạn không lo phải chạy quảng cáo bởi website bán hàng online sẽ tự động thu hút một lượng khách hàng miễn phí cho bạn.
Chỉ cần chi trả một số tiền nhỏ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một website bán hàng online chuyên nghiệp, với giao diện đẹp mắt cùng hàng loạt tính năng tiện ích khác nhau giúp thu hút khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu bán hàng.
Xem thêm: 5 cách quản lý thu chi nhà hàng, quán ăn, cafe chặt chẽ và đơn giản
Thông qua website bán hàng, bạn có thể nhanh chóng cập nhật thông tin nhà hàng từ lịch nghỉ tết hay các chương trình khuyến mãi,... trực tiếp trên website và khách hàng cũng nhanh chóng tiếp nhận thông tin. Hạn chế tình trạng thông tin chậm trễ làm khách hàng phật lòng.
Ví dụ hôm nay bạn nghỉ bán vì vấn đề cá nhân nhưng khách không biết và họ vẫn đến quán bạn ăn như thường ngày, với chiếc bụng đói nhưng quán đã đóng cửa sẽ dễ làm khách hàng phật lòng và không muốn quay lại quán bạn nữa.
Một ưu điểm khác của website bán hàng online chính là web order có thể giúp nhà hàng của bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Cụ thể các website bán hàng online ngày nay đề đã được tích hợp thêm chức năng chăm sóc khách hàng, cụ thể là khung chat trực tuyến hoặc hotline giúp nhà hàng nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Ngoài ra, hiện nay trên các website thương mại điện tử còn được trang bị thêm cả chức năng chọn và đặt hàng trực tuyến, điều này sẽ góp phần giúp ích cho doanh nghiệp và cả khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng ở xa hoặc không tiện đến trực tiếp cửa hàng.
Xem thêm: 10 bí quyết kinh doanh nhà hàng quán ăn thành công
Trên website bán hàng online, khách hàng của bạn không chỉ có thể order đồ ăn mà còn dễ dàng đặt bàn trước bởi ngày nay, hầu hết các đơn vị xây dựng website bán hàng đều trang bị thêm tính năng đặt bàn trực tuyến ngay trên trang web hoặc qua hotline.
Thông qua lợi thế này, nhà hàng của bạn có thể hạn chế tình trạng khách hàng quá đông vào một thời điểm hay khách hàng đến nhà hàng nhưng lại hết bạn gây khó chịu cho họ.
Đối với doanh nghiệp, lòng tin của khách hàng là một yếu tố cực kì quan trọng trong kinh doanh. Niềm tin giúp bạn gia tăng sợi dây liên kết bền vững với khách hàng, nhất là khi nhà hàng, quán ăn của bạn tiếp cận với người khách hàng mới.
Với website bán hàng online, mọi thông tin của nhà hàng từ thành tự, người sáng lập, địa chỉ quán, các món ăn, trải nghiệm của khách hàng,... đều được hiển thị giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm của nhà hàng.
Xem thêm: 25+ cách đặt tên nhà hàng quán ăn hay nhất, hợp phong thủy
Bằng website bán hàng, bạn chỉ cần đăng tải thông tin và vị trí cần tuyển dụng lên là có thể nhanh chóng tuyển dụng được nhân sự. Thông qua website bán hàng của nhà hàng, các ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tuyến hoặc gửi CV thông qua địa chỉ email có hiển thị sẵn trên trang web.
Đồng thời, về phía ứng viên, nếu đặt bản thân vào vị trí là một người đang có nhu cầu ứng tuyển vào thì một nhà tuyển dụng có hẳn 1 website tuyển nhân viên riêng sẽ giúp bạn thêm tìm tin về sự chuyên nghiệp cũng như uy tín về nơi mà bạn sắp nộp đơn ứng tuyển và cũng như có thể làm việc trong tương lai.
Website bán hàng online sẽ giúp bạn dễ dàng lưu trữ thông tin tin đơn hàng và số lượng sản phẩm mà khách hàng order một cách rõ ràng, cụ thể. Thông qua website bán hàng, bạn có thể dễ dàng quản lý sản phẩm hơn, hạn chế thất thoát đơn hàng của khách.
Xem thêm: Thiết bị nhà bếp gồm mấy loại? Danh sách thiết bị nhà hàng quán ăn buộc phải có
Thông qua website bán hàng, việc chạy quảng cáo sản phẩm, dịch vụ sẽ trở nên hiệu quả hơn bởi những lợi ích nhất định mà website mang đến cho doanh nghiệp như sau:
Như đã nói ở trên, nếu bạn xây dựng website bán hàng của mình thật chuyên nghiệp thì sẽ dễ dàng để lại ấn tượng tốt trong tâm trí của khách hàng, thu hút được nhiều sự quan tâm và có được phản hồi tích cực. Điều này cho thấy tiềm năng rất lớn của nhà hàng, gây được sự chú ý với các nhà đầu tư, từ đó thương hiệu của bạn có nhiều cơ hội hơn để phát triển hơn.
Xem thêm: 12 cách quảng cáo quán ăn, nhà hàng trên mạng xã hội A-Z
Để xây dựng được một website chất lượng, bạn cần tìm kiếm cho mình một đối tác thích hợp. Đối với những chuỗi nhà hàng, quán ăn lớn thường sẽ thuê các công ty chuyên về thiết kế giới thiệu website bán hàng.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì ngược lại. Họ muốn tiết kiệm tối đa chi phí, vì vậy sự lựa chọn an toàn nhất chính là tìm kiếm các đối tác hỗ trợ thiết kế website với chi phí rẻ hoặc hoàn toàn miễn phí. Và PosApp chính là giải pháp thiết yếu dành cho bạn bởi chỉ vài thao tác đơn giản, PosApp sẽ cung cấp cho nhà hàng, quán ăn một website bán hàng miễn phí chỉ với 5 phút cài đặt.
Lợi ích khi nhà hàng, quán sở hữu website order online của PosApp:
PosApp là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng, quán ăn và các thiết bị hỗ trợ tối ưu quy trình bán hàng như máy Pos thu ngân, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, ngăn kéo đựng tiền,... uy tín, được hơn 30.000 khách hàng trải dài khắp Việt Nam tin dùng.
Năm 2021, PosApp được Shark Nguyễn Hòa Bình tin tưởng và đầu tư. Shark Bình nguyên là nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch của tập đoàn NextTech. Ông cũng đã từng tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam mùa 3 năm 2019).
Từ ngày được Shark Bình tin tưởng và hỗ trợ tài chính, PosApp chính thức trở thành thành viên của tập đoàn Next360 và PosApp mong muốn cung cấp nhiều giá trị hơn cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Sau khi đã có website bán hàng online riêng không phải cứ để đó là tự động đơn hàng sẽ đổ về, chủ nhà hàng, quán ăn nên tận dụng mọi kênh truyền thông để gắn link web order lên đó nhằm thu hút khách hàng click vào và đặt món.
Nếu như cửa hàng bạn đã có một fanpage hùng mạnh thì hãy gắn link Website bán hàng lên các bài đăng trên Facebook, Instagram, thậm chí cả TikTok nếu có nhằm thu hút khách hàng, tăng lượt chuyển đổi.
Tiếp theo để khách hàng biết tới kênh bán hàng mới này của quán, chắc chắn không thể thiếu việc chạy quảng cáo. Hãy cân đối chi phí đầu tư cho marketing và đưa bài viết tiếp cận đến tập khách hàng phù hợp. Với cách marketing như này, chắc chắn nhà hàng, quán ăn của bạn sẽ thu được rất nhiều đơn hàng.
Xem thêm: Hướng dẫn lập kế hoạch mở nhà hàng-quán ăn chỉ với 11 bước
Vấn đề cuối cùng bạn cần quan tâm đó là xây dựng đội ngũ shipper giao hàng cho cửa hàng của mình, bạn có thể thuê bên thứ 3 để vận chuyển hoặc tự thuê nhân viên và xây dựng đội ngũ giao hàng riêng cho nhà hàng, quán ăn của mình.
Ưu điểm:
Khi sử dụng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3 bạn sẽ giảm thiểu đáng kể chi phí vận hành đội ngũ giao hàng. Nhân viên chỉ tập trung nâng cao chất lượng món ăn, chế biến, chuẩn bị đồ ăn, vì toàn bộ các công đoạn giao nhận đồ ăn từ tìm địa chỉ, liên hệ khách hàng, giao đồ ăn, thu tiền,…. đã có nhân viên của các đơn vị dịch vụ thực hiện.
Khi nhà hàng đông khách, bận rộn làm đơn, nhân viên cũng không cần bỏ dở công việc để đi ship hàng cho khách. Quy trình bán hàng cũng trở nên tinh gọn hơn rất nhiều khi cắt giảm được khối lượng công việc cũng như thời gian cho phần giao hàng.
Thêm nữa, các chủ quán cũng không cần phải lo lắng về các vấn đề như tuyển dụng đội ngũ shipper, mua sắm đồ dùng phục vụ giao hàng hay các chính sách bảo hiểm đi kèm.
Nhược điểm:
Khi thuê ngoài dịch vụ giao hàng là bạn đang giao một phần trong quy trình vận hành cho một “người ngoài”. Vấn đề là khi đồ ăn rời khỏi nhà hàng, bạn hoàn toàn không thể kiểm soát được chất lượng của chúng cho đến khi giao đến tay khách hàng.
Về bản chất, các shipper không thuộc sự quản lý của bạn. Thế nhưng khi có vấn đề xảy ra ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thì khách hàng không thể phân biệt được trách nhiệm thuộc về bên nào, về cơ bản họ sẽ quy chụp mọi lỗi lầm thuộc về bạn.
Ưu điểm:
Khi xây dựng một đội ngũ giao hàng riêng cho cửa hàng, bạn sẽ có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu, kiểm soát được các vấn đề xoay quanh thương hiệu, chủ động về nguồn thu hơn. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần tập trung vào chất lượng của các món ăn và khẩu đóng gói chuẩn bị giao hàng.
Chủ động quản lý và điều chỉnh trong mọi vấn đề một cách trực tiếp mà không cần thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.
Nhược điểm:
Nhà hàng sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn trong toàn bộ quá trình, trách nhiệm này bao gồm các vấn đề về chi phí, phản hồi tiêu cực, kể cả phân bổ nguồn lực nhân sự cho việc vận hành shipper.
Xây dựng dịch vụ giao hàng cần đầu tư đội ngũ shipper và phương tiện di chuyển. Vấn đề về chi phí và bài toán làm thế nào để quản lý, phân bổ nhân viên giao hàng cho phù hợp là điều khiến không ít chủ nhà hàng đau đầu.
Không chỉ vậy, việc tự xây dựng đội ngũ giao hàng còn mất một khoản chi phí đầu tư ban đầu cao. Bên cạnh việc trả lương cho nhân viên, bạn còn cần đầu tư phương tiện di chuyển, đồng phục, các dụng cụ cần thiết trong việc bảo quản đồ ăn khi giao, các chính sách bảo hiểm,…
Vậy, với những thông tin PosApp đưa ra ở trên về những lý do và lợi ích mà một website bán hàng online mang lại, hy vọng có thể giúp ích cho bạn hiểu hơn về website bán hàng, từ đó giúp cải thiện hoạt động kinh doanh của nhà hàng hơn. PosApp chúc cho hoạt động kinh doanh của bạn thật thành công và may mắn.
Bạn đang tìm kiếm phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn tốt nhất? Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất!
Hoặc gọi trực tiếp đến số Hotline: 1900.3016 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Xem thêm
• Máy POS bán hàng cảm ứng in hóa đơn phổ biến nhất
• Các thiết thị hỗ trợ quy trình bán hàng được tối ưu
• Hệ thống POS online là gì? Lợi ích của POS Online
• Công ty thiết kế phần mềm quản lý theo yêu cầu PosApp
BÀI VIẾT LIÊN QUAN